Tin tức y tế

Khai Trương Bệnh Viện Hoàn Mỹ Minh Hải

13/08/2010

                                                                                                      Bs Trần văn Long
KHTH Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Chúa nhật vừa qua (08/08/2010),Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ đã  khai trương bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải tại thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Đây là thành viên  thứ 9 của tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trên cả nước và là bệnh viên tư nhân đầu tiên của tỉnh Cà Mau.

Với diện tích sử dụng trên 5000m2,tọa lạc ở một vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố Cà Mau, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải có cơ sở hạ tầng khang trang,  phòng bệnh sạch sẽ, thoang mát, tiện nghi, trang thiết bị y tế tiên tiến, được quản lý theo qui trình chất lượng, hiệu quả ( one-step), bên cạnh đó, bệnh viện còn có sự liên kết, hổ trợ chuyên môn, kỹ thuật của các cơ sở khác của tập đoàn như bệnh viện Hoàn Mỹ Cần Thơ,Sài gòn, Đà Lạt, Đà Nẵng và các bệnh viện lớn khác trong khu vực.

Với những thuận lợi đó, chúng tôi, hy vọng, cầu chúc và tin tưởng rằng Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Minh Hải sẽ sớm trở thành một địa chỉ y tế đáng tin cậy của nhân dân vùng đất mũi của tổ quôc, nơi mà một thời là căn cứ địa quan trọng của cách mạng, nhưng hôm nay vẫn còn nhiều khó khăn trong việc chăm sóc sức khỏe của người dân.

*Các thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, vui lòng không tự áp dụng nếu chưa có chỉ định của bác sĩ.