Thông cáo báo chí

Lần Đầu Tiên Một Dự Án Tiếp Thị Và Truyền Thông Về Người Điều Dưỡng Của Việt Nam Đạt Giải Thưởng Quốc Tế HMA

18/09/2021

Dự án tiếp thị và truyền thông mang tên “Những đóa hoa kiên cường” của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ nhận giải thưởng Xuất sắc (Excellence Award) cho hạng mục tiếp thị và truyền thông được trao bởi Tổ chức Quản lý Bệnh viện Châu Á (Hospital Management Asia).

Dự án “Những đóa hoa kiên cường” của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã được trao giải thưởng Xuất sắc của HMA (Ảnh: Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ)

Bà Lê Ngọc Anh Phượng, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ, nói: “Chúng tôi tự hào và vinh dự khi được nhận giải thưởng cao quý này. Đây thực sự là món quà vô giá, giúp động viên tinh thần đội ngũ điều dưỡng trong bối cảnh cả ngành y đang chịu nhiều thử thách và áp lực trước dịch Covid-19.”

“Vượt qua tất cả, những người điều dưỡng đã hy sinh các nhu cầu bản thân, thời gian cho gia đình để hoàn thành trách nhiệm với người bệnh. Họ xem người bệnh là người thân, bệnh viện là ngôi nhà thứ hai của mình. Bằng tất cả sự chân thành, dự án này là một lời cảm ơn gửi đến những người điều dưỡng, những người đã lặng thầm gieo sức khỏe, giúp chúng ta bội thu mùa hy vọng vào tương lai”.

Chiến dịch truyền thông này bao gồm năm bộ phim tài liệu, trong đó các bác sĩ, y tá và các nhân viên y tế khác tại Hoàn Mỹ kể lại những câu chuyện có thật về đời thường, trăn trở, và thách thức nghề nghiệp của họ. Những tập phim này được phát sóng trên kênh YouTube và fan page của Tập đoàn.

Một cuốn sách phóng sự ảnh cùng tên cũng đã mô tả chân thực về nghề nghiệp và những trăn trở đời thường của những người điều dưỡng.

Theo đó, dự kiến cuốn sách này sẽ ra mắt vào Quý I năm 2022 và sẽ được trao tặng cho các trường đại học, trường cao đẳng, và các sinh viên chuyên ngành điều dưỡng

Những phim tài liệu đến nay đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem, 450.000 lượt người xem và 4.400 bình luận tích cực trên fan page.

HMA là sự kiện hang năm dành cho các chủ bệnh viện, giám đốc điều hành cấp C, và các nhà lãnh đạo ngành để trao đổi những kinh nghiệm về những vấn đề, phương pháp và giải pháp tốt nhất trong ngành Quản lý Y tế,

Năm nay HMA tổ chức trực tuyến hội nghị và lễ trao giải từ ngày 14 đến 16 tháng 9.

 Nguồn: VNA