Tin tức y tế

Hoàn Mỹ Đà Lạt Vận Hành Phần Mềm Quản Lý Tổng Thể Bệnh Viện

08/06/2022

Ngày 24 tháng 5 vừa qua, Văn phòng Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cùng Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lat và Công ty Hệ thống Thông tin FPT đã chính thức vận hành Hệ thống quản lý bệnh viện thông minh FPT.eHospital 2.0 và Hệ thống quản lý bệnh án điện tử thông minh FPT.EMR tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình số hóa của toàn hệ thống bước đầu triển khai thành công, giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người bệnh và gióp phần nâng cao hoạt động vận hành bệnh viện.

Chú thích ảnh: Đại diện của Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt cùng Đối tác FPT chụp hình lưu niệm tại lễ vận hành dự án.

Dự án đi vào vận hành cũng đánh dấu bước tiến quan trọng của Hoàn Mỹ tiến tới mô hình bệnh viện thông minh không giấy tờ, nhằm phục vụ tốt hơn cho người dân, đồng thời khẳng định những nỗ lực liên minh của hai tập đoàn lớn nhằm thúc đẩy chuyển đổi số ngành y tế, góp phần xây dựng quốc gia số.

Chú thích ảnh: Ông Edward Hui, Giám đốc điều hành cấp cao-phụ trách CNTT của Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ tặng hoa lưu niệm cho đại diện Đội ngũ Triển khai.

Hoàn Mỹ Đà Lạt là đơn vị triển khai đầu tiên và đi vào vận hành với nhiều thử thách và khó khăn nhưng đội ngũ những người làm dự án cùng ban lãnh đạo tập đoàn và bệnh viện đã cố gắng vượt qua trong hai năm qua.

Chú thích ảnh: Ông Nguyễn Xuân Vinh, Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt tặng hoa cho đối tác FPT.

Hành trình số hóa của Hoàn Mỹ sẽ được tiếp tục triển khai với quy mô 14 bệnh viện, 6 phòng khám khác với tổng giá trị đầu tư lên đến 100 tỉ đồng. Mong rằng với dự án này, hệ thống y khoa Hoàn Mỹ sẽ là đơn vị dẫn đầu trong ngành y tế về “số hóa- đơn giản hóa” mang đến một trải nghiệm tích cực hơn cho bệnh nhân và hoạt động hiệu quả hơn.

*Các thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và tra cứu, vui lòng không tự áp dụng nếu chưa có chỉ định của bác sĩ.