Thông cáo báo chí

Hoàn Mỹ Thủ Đức hợp tác cùng Medpro nhằm đẩy mạnh ứng dụng CNTT giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

13/07/2022

Sáng nnày 13 tháng 7 năm 2022, Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức chính thức ký kết biên bản ghi nhớ, công nhận Medpro là đối tác chiến lược trong việc xây dựng và ứng dụng Công nghệ thông tin trong Quản lý Y tế, thiết lập Bệnh viện thông minh. Sự kiện này được xem là bước tiến của Bệnh viện trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho người bệnh ngày một tốt hơn.

Thông qua việc phát triển đối tác chiến lược, Medpro sẽ cung cấp cho Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức nền tảng công nghệ thông tin không chỉ quản lý trong nội bộ mà còn đáp ứng được các yêu cầu về định hướng quản lý số trong ngành y tế, đặc biệt đối tượng hưởng lợi là người dùng cuối, người sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện. Điển hình trong hệ thống này là ứng dụng của Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức với các tính năng chính như sau:

  • Đặt lịch khám bệnh tại bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức dễ dàng, linh hoạt: khách hàng không chỉ được đặt trước lịch khám bệnh mà còn được ưu tiên tiếp nhận vào phòng khám nhanh chóng, không cần thông qua các thủ tục khai báo hành chính.
  • Tư vấn khám bệnh từ xa, đây là tính năng nổi bật của ứng dụng, kết nối người bệnh trực tiếp đến bác sĩ thông qua cuộc gọi trực tuyến bằng chính điện thoại của người bệnh hay thân nhân. Từ đó người bệnh sẽ nhận được tư vấn chính thống từ bác sĩ mà không cần đến trực tiếp bệnh viện. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với những người bệnh lớn tuổi, khó khăn trong việc di chuyển, hoặc người bệnh ở xa, không thể sắp xếp thời gian đến khám tại các trung tâm y tế.
  • Đặt lịch khám bệnh tại nhà, hỗ trợ cho người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh tại nhà.
  • Hỗ trợ  đầy đủ các phương thức thanh toán hiện đại như thẻ ATM, thẻ thanh toán quốc tế, ví điện tử,…

Bằng việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, hai bên đã thể hiện sự thống nhất quan điểm về tiềm năng phát triển vượt bậc các công nghệ chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam. Qua đó cùng thống nhất mục tiêuphụng sự cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ chăm sóc sức khỏe tiên tiến, tiết kiệm thời gian, chi phí và mang lại trải nghiệm xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, TS.BS Nguyễn Tuấn – Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức chia sẻ: “Chuyển đổi số là một trong những trọng tâm của ngành Y tế trong thời gian vừa qua, và sẽ còn mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới. Đây vừa tiền đề vừa là động lực phát triển ngành Y tế một cách bền vững. Nắm bắt xu hướng này, Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức với mong muốn cung ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cùng chi phí hợp lý, đã và sẽ luôn chú trọng nâng cao năng lực tiên phong trong phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, thúc đẩy chuyển đổi số, thiết lập một Bệnh viện thông minh, hữu ích và an toàn với người bệnh và khách hàng”.

TS.BS Nguyễn Tuấn, Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển các tính năng kỹ thuật mới của hệ thống thông tin, tìm kiếm đối tác có tiềm lực lớn và mục tiêu phù hợp để cùng tham gia thúc đẩy các tiến bộ trong lĩnh vực chuyển đổi số ngành Y tế. Medpro là đối tác công nghệ được Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức đánh giá cao năng lực nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, tích hợp và vận hành hệ thống thông tin y tế, mang lại các giải pháp công nghệ có tính ứng dụng cao và hiệu quả kinh tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức là thành viên thứ 15 của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, hệ thống y tế tư nhân lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam. Tọa lạc tại khu đất rộng 13,000m2, địa chỉ 241 Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, đây là vị trí giao thông quan trọng, kết nối cửa ngõ phía Đông của thành phố, Bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các hãng thiết bị y tế hàng đầu trên thế giới, thu hút nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nhiệt huyết với nghề, tận tâm với người bệnh, phối hợp nhuần nhuyễn quy trình chuyên môn với quy trình dịch vụ, đảm bảo chăm sóc tối ưu tất cả nhu cầu của khách hàng, người bệnh. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức cung ứng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, năng lực tiên phong trong phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Medpro là giải pháp tiếp cận y tế thông minh giúp kết nối bệnh nhân với các dịch vụ y tế uy tín trên cả nước. Các tính năng của Medpro nổi bật với việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong công nghệ thông tin, bao gồm tính năng đặt lịch khám bệnh tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam và khả năng quản lý, bảo mật thông tin y khoa; nền tảng gọi điện trực tuyến, giao tiếp trực tiếp giữa bác sĩ và bệnh nhân, đi kèm với hệ thống quản lý đồng bộ hồ sơ y khoa,